Quốc tế

Quân đội Syria lùng sục vị trí của IS ở Lattakia, khủng bố khốn đốn

(DNVN) - Quân đội Syria đã làm rung chuyển các vị trí của những kẻ khủng bố ở Lattakia và giết chết nhiều tay súng sau khi lệnh ngừng bắn bị vi phạm trong khu vực.

Nguồn tin quân sự cho hay, các tay súng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã tấn công các căn cứ của quân đội Syria ở Rabi'eh và Nawareh ở Tây Bắc Lattakia, vi phạm thỏa thuận ngừng bắn trong khu vực.

Quân đội Syria lùng sục vị trí IS ở Lattakia, khủng bố khốn đốn.

Sau đó, quân đội Syria đã lùng sục các vị trí và phong trào của khủng bố ở Ein Issa và Ein Halwa, tiến hành tấn công trả đũa, giết chết 10 tay súng và phá hủy thiết bị quân sự của chúng.

Các đơn vị pháo binh của chính phủ cũng nhắm mục tiêu một chiếc xe chở khủng bố gần Núi Abu Ali ở Đông Bắc Lattakia, giết chết ít nhất 8 phiến quân khủng bố.

Trong một diễn biến liên quan, ngày 11/7, những kẻ khủng bố IS đã nã rocket vào ngôi làng Merimin ở Tây Bắc Homs, vi phạm thoả thuận ngừng bắn tại vùng an toàn được thiết lập ở tỉnh Homs.

Ngay sau đó, quân đội Syria đã tiến hành phản công trả đũa và đụng độ với những kẻ khủng bố ở Merimin và tại các làng Kafr Laha và Tibeh al-Qarbi ở al-Houleh. Hàng chục tên khủng bố đã thiệt mạng hoặc bị thương và thiết bị vũ khí quân sự của chúng cũng đã bị phá hủy trong vụ tấn công.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo