Quốc tế

Quân đội Syria mở chiến dịch mới phá vây Deir Ezzur, IS chết như rạ

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục hoạt động chống IS để dỡ bỏ cuộc vây hãm căn cứ không quân Deir Ezzur, nắm giữ quyền kiểm soát các vị trí chủ chốt.

Quân đội Syria đã khởi động một chiến dịch quân sự mới ở tỉnh Deir Ezzur khi các lực lượng liên chính phủ lên kế hoạch dẹp bỏ cuộc vây hãm IS trên sân bay quân sự Deir Ezzur, phía Nam của Căn cứ Lữ đoàn pháo binh số 137.

Quân đội Syria mở chiến dịch mới ở Deir Ezzur, IS chết như rạ.

Theo một nguồn tin quân sự, quân đội Syria đang đẩy IS ra khỏi phía Nam của Căn cứ pháo binh số 137 tới khu vực Panorama, trong khi các lực lượng ủng hộ khác đánh vào phía Đông dọc theo đường cao tốc al-Sukhnah-Deir Ezzur.

Binh lính Syria cũng đã lấy lại ngọn đồi Aloush nhìn ra khu vực al-Maqaber, phía bắc căn cứ không quân. Nguồn tin còn nói thêm rằng các đơn vị quân đội Syria đã đẩy IS ra khỏi khu vực Jalil và Milad xung quanh al-Maqaber.

Trong thời gian đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã củng cố các vị trí của IS tại al-Maqaber, tiêu diệt các xe quân sự của quân đội và giết chết nhiều tay súng khủng bố.

Lực lượng Không quân Syria cũng đã đánh bom các vị trí của IS và phá hủy các xe tăng ở khu Tal al-Barouk ở phía Tây Căn cứ Lữ đoàn Pháo binh số 137, giết chết tất cả các thành viên khủng bố tại đó.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo