Quốc tế

Quân đội Syria nã pháo vào căn cứ Al-Nusra tại 9 khu vực chiến lược ở Dara'a

Quân đội Syria đã tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở khu vực phía Nam trung tâm thành phố Dara'a.

Theo đó, các trung tâm tập trung của phiến quân Mặt trận Al-Nusra đã bị tấn công bằng hỏa lực nặng bởi pháo binh và tên lửa quân đội Syria trong 9 khu vực chiến lược bao gồm al-Sibeh, al-Karak, al-Bajabjah, al-Arbaeen, al-Bahar, al-Badou, Tariq Saad, quảng trường al-Busra và cả al-Mahatta, quận trung tâm của Dara'a.

Quân đội Syria nã pháo vào căn cứ Al-Nusra tại 9 khu vực chiến lược ở Dara'a.

Các nguồn tin trong thành phố xác nhận rằng một số lượng lớn các tên khủng bố đã bị giết, phương tiện và thiết bị quân sự cũng bị hư hỏng nặng sau cuộc tấn công.

Trước đó, hôm 18/4, quân đội Syria đã điều thêm số lượng lớn binh sĩ tới phía Nam thành phố Dara'a để tăng cường khả năng chiến đấu, chuẩn bị cho chiến dịch đánh lớn nhằm vào khủng bố Al-Nusra.

Quân đội Syria đã có cuộc đụng độ nặng nề với những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra khi phiến quân tấn công các căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ ở quận al-Manshiyeh ở Dara'a. Một nguồn tin quân sự cho biết hàng chục tay súng đã bị tiêu diệt, bao gồm Front Abu al-Yaman - chỉ huy chiến trường của Mặt trận Al-Nusra ở khu vực.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo