Quốc tế

Quân đội Syria nã rocket vào vị trí phiến quân nổi dậy ở Dara'a

(DNVN)-Lực lượng pháo binh của quân đội Syria được cho là đã bắt đầu nhắm vào các vị trí của phiến quân nổi dậy bên trong những khu vực do phiến quân kiểm soát ở thành phố Dara'a.

Theo các nguồn tin từ phe đối lập, một số rocket Elephant đã được nã vào lực lượng nổi dậy tại khu vực trại tị nạn Daraa của thành phố này.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Syria sắp giải phóng Đông Ghouta, Nga và châu Âu "ăn miếng trả miếng" sau vụ đầu độc Skripal

Quân đội Syria được cho là đã nã rocket vào vị trí phiến quân nổi dậy ở Dara'a.

Điều đáng lưu ý là mặc dù thành phố Dara'a là một mặt trận tương đối yên tĩnh trong 9 tháng qua, nhưng nhìn vào lịch sử của những gì diễn ra tại khu vực này cho thấy rằng những vụ bắn phá lẻ tẻ có thể nhanh chóng trở thành các cuộc tấn công toàn diện sau đó. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Trong bất kỳ trường hợp nào, một lệnh ngừng bắn chung giữa chính phủ Syria và lực lượng nổi dậy về mặt kỹ thuật vẫn còn có hiệu lực trên khắp các tỉnh Dara'a và Quneitra và vụ bắn phá gần đây vào các vị trí của phiến quân (theo như thông báo của các nguồn tin từ phe đối lập) có thể chỉ là đòn phản công của quân đội Syria đối với các điểm kiểm soát riêng hiện đang bị phiến quân nổi dậy bắn phá. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo