Quốc tế

Quân đội Syria phá sập đường hầm chiến lược, Al-Nusra khốn đốn ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở Đông Ghouta sau khi Faylaq al-Rahman rời bỏ các mặt trận, một nguồn tin quân sự xác nhận.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria bắt đầu cuộc tấn công vào Mặt trận Al-Nusra ở Ein Terma và Jobar, Đông Damascus và sắp tới, quân đội dự định sẽ vây hãm phiến quân Al-Nusra trong khu vực.

Syria phá sập đường hầm chiến lược, Al-Nusra khốn đốn ở Đông Ghouta.

Binh lính Syria đã kích nổ một số đường hầm nối Jobar với Ein Terma. Được biết, đường hầm là con đường chính để chuyển thiết bị quân sự của Al-Nusra.

Nguồn tin này tiếp tục nói rằng các đơn vị quân đội đã tiến hành chống lại Al-Nusra ở các khu vực phía Nam của Jobar và đã tiến đến các vị trí của khủng bố buộc Al-Nusra phải rút lui. Quân đội Syria cũng đã tiến sâu vào một số tòa nhà và kiểm soát các tòa nhà cao tầng của Ataya và Elhameh tại Jobar.

Các báo cáo liên quan cho biết vào đầu tháng này, quân đội Syria đã tấn công các vị trí của Faylaq Al-Rahman ở Jobar, Đông Damascus gây ra thiệt hại nặng nề cho các tuyến phòng thủ của khủng bố.

Lượng ủng hộ chính phủ cũng đã phát động các cuộc tấn công vào các vị trí của Faylaq al-Rahman xung quanh quảng trường al-Manasher chiến lược ở phía Nam Jobar.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo