Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn tấn công, Al-Nusra "chết như rạ" ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã ngăn chặn một cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra vào căn cứ quân sự của chính phủ ở Tây Bắc Hama hôm 19/9.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã tham gia chiến đấu khốc liệt với những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) dọc theo con đường nối thị trấn Ma'an và Qasr Abu Samrah.

Quân đội Syria phản đòn tấn công, Al-Nusra "chết như rạ" ở Tây Bắc Hama.

Đụng độ nổ ra khi các tay súng Mặt trận Al-Nusra đang nỗ lực tấn công các căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ Damascus. Binh lính Syria sau đó đã cố gắng đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố.

Hàng chục phiến quân Al-Nusra bị thương nặng và thiết bị quân sự bị thiệt hại nặng nề trong cuộc tấn công thất bại lần này.

Trước đó,  binh lính quân đội Syria tiếp tục đánh bại những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và giành quyền kiểm soát khu vực chiến lược ở Đông Hama, thu về ngôi làng Abu Hanaya, phía Đông của làng Qalib al-Thor.

Trong khi đó, các máy bay chiến đấu của Syria-Nga và pháo binh của quân đội Syria đã nhắm mục tiêu các vị trí của IS trong làng Abu Hanaya, al-Hardaneh và Abu Habilat ở Bắc Hama, giết chết hàng chục tên khủng bố.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo