Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn tấn công các tay súng IS ở Sweida

(DNVN) - Quân đội Syria đã tham gia đụng độ khốc liệt với IS ở Đông Bắc Sweida, đẩy lùi cuộc tấn công và gây ra thương vong nặng nề cho khủng bố.

Quân đội Syria phản đòn tấn công các tay súng IS ở Sweida.

Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria đã chống lại cuộc tấn công của những tay súng thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực al-Qal'ah, đập al-Zalaf và trạm kiểm soát gần sa mạc Badiyeh.

Sau cuộc đụng độ kéo dài hàng giờ, binh lính chính phủ Syria đã đẩy lùi được các cuộc tấn công của khủng bố, giết chết hàng chục phiến quân và phá hủy vũ khí và trang thiết bị quân sự của chúng.

Trong những diễn biến có liên quan, vào cuối tháng 5, quân đội Syria đã đánh vào các vị trí của nhóm khủng bố trong vùng al-Bohemia al-Elmiyeh ở Đông Badiyeh của Sweida và đẩy lùi các tay súng ra khỏi các khu vực khác. Pháo binh Syria đã dội hỏa lực vào những kẻ khủng bố ở phía đông nam ngọn đồi al-Zalaf, giết chết một số phiến quân.

Nhiều vị trí của IS ở Tây Bắc Sweida dọc theo con đường nối hai thị trấn Rajm al-Dowleh và Sabreh Olya cũng đã bị không quân Syria phá hủy.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo