Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn tấn công của IS vào sân bay quân sự Deir Ezzur

Quân đội Syria tham gia vào cuộc đụng độ khốc liệt với IS và đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố vào sân bay quân sự của Deir Ezzur, nguồn tin quân sự cho hay.

Quân đội chính phủ Syria đã đụng độ dữ dội với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) để đẩy lùi cuộc tấn công vào căn cứ không quân Deir Ezzur, gây ra những tổn thất lớn cho bọn khủng bố.

Quân đội Syria phản đòn tấn công của IS vào sân bay quân sự Deir Ezzur.

Pháo binh và tên lửa của chính phủ cũng nhắm mục tiêu một chiếc xe tăng của IS ở khu vực al-Maqaber, vùng ngoại ô phía tây nam Deir Ezzur. Trong khi đó, không quân Syria đã thực hiện một số cuộc tấn công nặng nề vào vị trí của IS ở thị trấn al-Muhassan và các làng Marat và Abu Omar, phá hủy nhiều căn cứ và giết chết một số lượng lớn các tên khủng bố.

Các nguồn tin địa phương tại thị trấn biên giới của Albu Kamal cho biết phiến quân IS đã treo cổ một người dân ở quảng trường al-Fiha nhưng không rõ tội danh.

Trước đó, lực lượng không quân Syria đã đánh bom các địa điểm và hoạt động của IS ở Đông Nam, Đông và Tây Bắc của thành phố Deir Ezzur, tiêu diệt hơn 15 xe quân sự và giết chết hàng chục tay súng.

Báo cáo cho biết một số chỉ huy và hơn 15 xe quân sự đã bị phá hủy và hàng chục chiến binh, bao gồm cả chiến binh nước ngoài đã thiệt mạng trong các cuộc không kích của quân đội vào các vị trí của IS ở làng Marat và thị trấn Muhassan, khu vực al-Thardah và trong làng al-Baqaliyeh ở Đông Deir Ezzur.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo