Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn tấn công, IS "chết như rạ" ở Deir Ezzur

(DNVN) - Các đơn vị quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công dữ dội của IS vào các vị trí của các lực lượng ủng hộ chính phủ ở Tây Deir Ezzur hôm 4/10.

FNA dẫn nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong thị trấn Kabajeb dọc quốc lộ đến thành phố Deir Ezzur để chống lại những cuộc tấn công của những kẻ khủng bố nhằm vào các vị trí của các lực lượng ủng hộ chính phủ ở Tây Deir Ezzur.

Quân đội Syria phản đòn tấn công, IS "chết như rạ" ở Deir Ezzur.

Quân đội Syria trong các đòn phản công đã giết chết hàng chục tay súng và phá hủy các phương tiện quân sự. Trước đó, chỉ huy khủng bố Abu Musama Tunisi của nhóm khủng bố IS đã bị giết chết cùng với một số binh lính xung đột với các lính quân đội Syria ở Đông Nam Deir Ezzur hôm 3/10.

Trong khi đó, Không quân Syria tấn công các căn cứ của IS tại các làng mạc và thị trấn của al-Janineh, al-Hosseiniyeh, Hatlah, Mouhassan, Sa'alou, al-Tayebeh, Bu Leil và al-Salehiyeh.

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria và máy bay chiến đấu của lực lược không quân đã tấn công các vị trí của IS tại các làng Khusahm, al-Janineh, al-Hosseiniyeh, khu vực Huweija Sakar, các khu phố của al-Huweiqa, al-Jabileh, Sheikh Yasin và Kanamat.

Chiến dịch tấn công đã tiêu diệt hàng trăm tên khủng bố, một số trung tâm chỉ huy và phương tiện quân sự của phiến quân.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo