Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn tấn công, IS thất bại nặng nề ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công gây hấn của phiến quân IS ở Đông Hama vào hôm 4/9, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã giao tranh khốc liệt với phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi các tay súng tấn công căn cứ của lực lượng ủng hộ chính phủ Damascus ở làng Jarouh từ vị trí phía Bắc của Aqayrabat.

Quân đội Syria phản đòn tấn công, IS thất bại nặng nề ở Hama.

Hàng chục tay súng IS đã bị giết và bị thương, phương tiện vũ khí quân sự cũng bị tổn thất nặng nề trong các cuộc đụng độ. 

Ngoài ra, máy bay quân sự đã tấn công tuyến phòng thủ của IS tại các làng al-Hardaneh, Tal Admeh và al-Asafereh gần Aqayrabat, giết chết và làm bị thương một số người khủng bố.

Trước đó, được yểm trợ bởi lực lượng máy bay chiến đấu Nga, quân đội Syria đã tấn công vị trí trú ẩn của các tay súng khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) cố thủ ở Đông Hama.

Sau các cuộc đụng độ khốc liệt, lực lượng chính phủ Damascus đã giải phóng thị trấn chiến lược Aqayrabat. Aqayrabat là trung tâm chính của phiến quân IS ở Đông Hama và là đường nối Hama đến thành phố Aleppo.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo