Quốc tế

Quân đội Syria pháo kích trung tâm khủng bố ở Idlib, Al-Nusra chết điếng

(DNVN)-Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá một số vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra tại phía Bắc Hama và Nam Idlib, gây mất mát lớn cho phiến quân khủng bố trong ngày 24/7.

Theo hãng tin FNA, các đơn vị tên lửa và pháo binh đã khai hỏa dữ dội vào pháo đài của Mặt trận Al-Nusra và các nhóm khủng bố khác tại một số thị trấn và làng mạc, gồm al-Latamina, Kafr Zita, Latmin, al-Sayad và Ma'arkaba, phá hủy một số căn cứ và số lượng lớn thiết bị quân sự. 

Quân đội Syria pháo kích trung tâm khủng bố ở Idlib, Al-Nusra chết điếng

Hàng chục tên khủng bố đã thiệt mạng hoặc bị thương trong vụ tấn công trên.

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Thổ Nhĩ Kỳ “cãi lời” Mỹ vụ trừng phạt Iran, Nga-Syria phối hợp “đuổi cùng giết tận” IS

Trước đó, hôm 19/7, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã tấn công ác liệt các căn cứ của Al-Nusra tại Kafr Zita, al-Latamineh, Ma'arkabeh và Hasraya ở Bắc Hama.

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Israel “gạt phăng” đề nghị của Nga về Iran, Triều Tiên dỡ bỏ bãi thử động cơ tên lửa

Trong khi đó, các nguồn tin chiến trường cho biết, những tay súng khủng bố di chuyển từ Idlib và Jabal al-Zawiyeh tới Bắc Hama đã phải "chịu trận" khi ít nhất 54 tay súng thương vong trong cuộc đụng độ với quân đội Syria. Quân chính phủ cũng đã phá nát hàng chục phương tiện cũng như thiết bị quân sự của phiến quân. 

 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA 

Các đơn vị quân đội Syria đã tiếp tục tăng cường chiến dịch ở vùng nông trường của thị trấn al-Aqrab tại Nam Hama, phát hiện và tịch thu nhiều loại vũ khí và đạn dược khác nhau, trong đó có một số loại vũ khí do Israel chế tạo.  

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo