Quốc tế

Quân đội Syria phóng tên lửa nhắm bắn vị trí IS ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria nhắm vào các tuyến phòng thủ của khủng bố ở Đông Ghouta và phía Tây Qalamoun, gây ra những tổn thất lớn đối cho các chiến binh.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị tên lửa của quân đội Syria đã tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trên đường nối khu vực Jobar và Ein Terma, giết chết và làm bị thương vong hàng chục tay súng.

Quân đội Syria phóng tên lửa nhắm bắn vị trí IS ở Đông Ghouta.

Trong thời gian đó, máy bay quân sự Syria đã dội hỏa lực vào vị trí của IS ở Qara'a và al-Jarajeer ở biên giới với Lebanon, gây ra thiệt hại lớn cho những kẻ khủng bố.

Các báo cáo liên quan cho biết, binh lính quân đội Syria đã điều pháo binh tấn công các vị trí và căn cứ của những kẻ khủng bố tại quận Jobar, đặc biệt là ở các khu vực phía Nam giữa Jobar và Zmelka.

Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát một số tòa nhà mới tại khu vực Tayebeh thuộc quận Jobar sau khi tiêu diệt hàng chục tay súng Faylaq al-Rahman và Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at).

Một số báo cáo cũng nói rằng Faylaq al-Rahman đã sẵn sàng tham gia kế hoạch ngừng bắn sau khi thất bại nặng nề ở Đông Ghouta trước quân đội Damascus.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo