Quốc tế

Quân đội Syria siết chặt vòng vây ở Hama, Al-Nursa cay đắng nhận thất bại

Quân đội Syria đã tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) và đã cố gắng chống lại cuộc tấn công của khủng bố phía Tây thị trấn al-Salamiyah.

Quân đội Syria tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với Tahrir al-Sham khi chúng xâm nhập vào hướng Tây của thị trấn al-Salamiyah, làng Tal Dareh và khu vực al-Sat'hiyat.

Quân đội Syria siết chặt vòng vây ở Hama, Al-Nursa cay đắng nhận thất bại

Lực lượng chính phủ sau đó đã đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân và gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố. Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội cũng đã nã đạn các vị trí của những người khủng bố ở phía Tây của al-Salamiyah.

Trong khi đó, máy bay quân sự đã đánh bom các trung tâm tập trung của IS ở khu vực Aqayrabat và các khu vực xung quanh theo hướng Đông của thị trấn al-Salamiyah, giết chết và làm bị thương một số lượng lớn những người khủng bố. 

Trước đó, nhóm khủng bố Tahrir Al-Sham đã phát động một cuộc tấn công ở khu vực Wadi Al-Adib, phía Bắc Hama khi họ tìm cách chiếm lại lãnh thổ bị mất vào tay quân đội Syria trong những tuần gần đây ở tỉnh Bắc Hama.

Binh lính Syria cùng với Lực lượng Quốc phòng Quốc gia (NDF) đã đẩy lui cuộc tấn công sau khi gây ra những tổn thất nặng nề cho những kẻ khủng bố. Một nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria đã thu giữ một lượng lớn vũ khí và đạn dược từ những kẻ khủng bố sau khi đẩy lùi cuộc tấn công của họ.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo