Quốc tế

Quân đội Syria siết thòng lọng, 900 khủng bố hoảng hốt đầu hàng

(DNVN) - Hơn 900 tên khủng bố đã vội vã hạ vũ khí và đầu hàng quân đội Syria hôm 25/6 vì ngấm đòn của các lực lượng chính phủ ở Đông Daraa.

Khủng bố Syria giao vũ khí đầu hàng.

Quân đội Syria đang đạt được những bước tiến nhanh chóng ở chiến trường Đông Nam Syria. Ngày 25/6, quân đội Syria đã tràn vào vào các vị trí của khủng bố ở Đông Daraa và chiếm ngôi làng Hawsh Hamada.

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga-Mỹ “bắt tay” giảm căng thẳng ở Syria, Iran dọa san bằng Ả Rập Saudi

Các lực lượng quân đội sau đó tiếp tục giành quyền kiểm soát nhiều tiền đồn chiến lược và tiến về thị trấn nhỏ al-Matla. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria giải phóng thêm một khu vực rộng lớn gần biên giới Iraq, Iran cáo buộc Mỹ “ép” Tehran rút khỏi JCPOA

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria kết hợp với lực lượng Không quân nước này cũng đã dội mưa lửa vào các vị trí của khủng bố tại các làng và thị trấn ở phía bắc của vùng al-Lajah và phía đông nam của thị trấn al-Na'eimeh, gây thiệt hại lớn cho bọn khủng bố.

 

>>Xem thêm:THẾ GIỚI 24H: Mỹ “bỏ rơi” FSA, Israel nã tên lửa vào lãnh thổ Syria

Các nguồn tin địa phương nói rằng, mặt trận khủng bố đã sụp đổ sau những tiến bộ của quân đội tại thị trấn Busra al-Harir. Hơn 900 tên khủng bố đã phải đầu hàng quân đội đồng thời xin gia nhập các lực lượng chính phủ.  

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo