Quốc tế

Quân đội Syria tấn công ác liệt, IS và Al-Nusra hoảng loạn ở Đông Homs

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra ở Bắc Homs khi các máy bay chiến đấu của Nga không kích các vị trí IS ở vùng phía Đông.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội Syria đã đụng độ khốc liệt với những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra khi chúng tấn công một số căn cứ quân sự gần làng Jabourin ở Tây Bắc Homs.

Quân đội Syria tấn công ác liệt, IS và Al-Nusra hoảng loạn ở Đông Homs.

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã nhắm mục tiêu đến các vị trí của khủng bố trong làng al-Mashrou, phá hủy một số căn cứ, trang thiết bị quân sự và giết chết một số quân phiến loạn.

Trong khi đó, máy bay chiến đấu của Nga đã tăng cường không kích vào vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phần phía Đông thị trấn al-Sukhnah, "thổi bay" kho vũ khí, đạn dược và một số xe quân sự của khủng bố.

Trước đó, quân đội Syria đã tấn công các căn cứ trú ẩn của IS tại thị trấn Jana al-Albawi từ nhiều hướng và giành lại quyền kiểm soát thị trấn sau 3 năm khủng bố chiếm đóng.

Trong thời gian đó, các đơn vị khác của quân đội Syria đã đẩy lùi IS ra khỏi ngọn đồi al-Mahasah chiến lược và sau đó tiến về phía lối vào phía Bắc của thị trấn Aqayrabat, căn cứ chính của phiến quân IS ở Đông Hama.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo