Quốc tế

Quân đội Syria tấn công Al-Nusra, tiến về pháo đài trọng yếu ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria tiến sâu hơn vào các căn cứ của Mặt trận Al-Nusra ở Bắc Hama hôm 1/11 và tấn công vào pháo đài chính của bọn khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đang tiến gần đến thị trấn al-Rahjan, căn cứ quan trọng nhất của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at)  ở Bắc Hama, cách thị trấn Ithriya và Sheikh Hilal 6 km.

Quân đội Syria tấn công Al-Nusra, tiến về pháo đài trọng yếu ở Hama.

Trong khi đó, Không lực Nga đã dội hỏa lực vào vị trí của Al-Nusra tại các thị trấn al-Rahjan, al-Hamdamiyeh và Zaqbar trong vùng Wadi al-Azib dọc theo đường tới Ithriya.

Hiện, quân đội Syria đang có kế hoạch khôi phục an ninh cho các con đường kết nối Hama với Homs và Raqqa. Lực lượng ủng hộ chính phủ Syria cũng có ý định giải phóng phía Đông Nam thị trấn Ithriya.  

Các báo cáo liên quan cho biết, trước đó, binh lính Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra và đẩy lùi phiến quân Al-Nusra dọc theo con đường nối liền các thị trấn Sheikh Hilal tới Ithriya và giải phóng ngôi làng al-Khafiyeh và Rasm Sawi. 

Một trong những thủ lĩnh Al-Nusra về truyền thông làm việc cho trang tin Aba'a News đã bị giết chết trong các vụ đụng độ với quân đội Syria ở làng Jubb Abyaz.    

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo