Quốc tế

Quân đội Syria "thiêu rụi" cuộc phản công của khủng bố ở Hama

Quân đội Syria đã ngăn chặn cuộc phản công dữ dội của Tahrir al-Sham Hay'at nhằm ngăn chặn các tiến bộ quân đội ở Bắc Hama và lấy lại vùng lãnh thổ bị mất.

Nhóm khủng bố Tahrir Al-Sham đã phát động một cuộc tấn công ở khu vực Wadi Al-Adib, phía Bắc Hama khi họ tìm cách chiếm lại lãnh thổ bị mất vào tay quân đội Syria trong những tuần gần đây ở tỉnh Bắc Hama.

Quân đội Syria "thiêu rụi" cuộc phản công của khủng bố ở Hama.

Lực lượng chính phủ Syria cùng với Lực lượng Quốc phòng Quốc gia (NDF) đã đẩy lui cuộc tấn công sau khi gây ra những tổn thất nặng nề cho những kẻ khủng bố. Một nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria đã thu giữ một lượng lớn vũ khí và đạn dược từ những kẻ khủng bố sau khi đẩy lùi cuộc tấn công của họ.

Trước đó, ngày 4/5, quân đội Syria đã ngăn chặn các cuộc tấn công quy mô lớn của nhóm khủng bố ở Nam Hama, giết chết và làm bị thương một số các chiến binh. Lính quân đội tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với một nhóm khủng bố tấn công căn cứ của lực lượng ủng hộ chính quyền ở làng Jadrin giữa Bắc Homs và Nam Hama.

Các đơn vị pháo binh của quân đội đã nhắm mục tiêu các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) gần một quảng trường trong thị trấn nhỏ Hirbnafsa ở Nam Hama, giết chết một số quân phiến loạn.

Không lực Syria cũng đã đánh bom các phong trào của khủng bố Jeish al-Izzah ở các thị trấn Lahaya và Alboyzeh, gây ra hàng chục thương vong cho các tay súng.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo