Quốc tế

Quân đội Syria và Israel ngỏ ý muốn sở hữu “Terminator” của Nga

Bộ Quốc phòng Syria và Israel cùng lúc bày tỏ quan tâm với xe quân sự hỗ trợ xe tăng (BMPT) “Terminator” của Nga, theo hãng tin Sputnik.

Sputnik ngày 7/9 dẫn lời ông Alexandr Shevchenko, người đứng đầu Tổng cục xe bọc thép của Bộ Quốc phòng Nga cho biết Syria và Israel cùng lúc bày tỏ quan tâm với xe quân sự hỗ trợ xe tăng (BMPT) “Terminator” của Nga.

Xe chiến đấu hỗ trợ xe tăng BMPT Terminator 

Trong khuôn khổ Diễn đàn kỹ thuật quân sự "Quân đội 2017", Bộ Quốc phòng Nga đã ký hợp đồng với công ty "Uralvagonzavod" để cung cấp một loạt các cỗ xe mới. Trước đó, loại thiết bị quân sự này được chế tạo dành cho xuất khẩu.

"Năm nay, các Lực lượng vũ trang của Liên bang Nga sẽ nhận được loại xe mới — xe quân sự hỗ trợ xe tăng. Nhiều quốc gia đang quan tâm mua xe, chủ yếu là Israel và Syria", ông Shevchenko nói.

BMPT Terminator là một loại xe chiến đấu bọc thép mới của Nga, nó được thiết kế để dùng lẫn trong các đội hình tăng nhằm bảo vệ đội hình và làm nhiệm vụ diệt tăng của đối phương. Nó được trang bị hỏa lực mạnh cùng hệ thống phòng vệ tiên tiến hơn hẳn so với nhiều loại xe tăng chiến đấu chủ lực hiện nay.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo