Tin tức - Sự kiện

Quẫn trí, thai phụ trẻ uống thuốc sâu tự tử trong đêm

(DNVN) – Trong lúc nghĩ quẩn, một thai phụ đang mang thai giai đoạn đầu đã uống thuốc sâu tự tử trong đêm khiến người thân đau đớn tột cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 24/7, người thân chị N. T. Q. (SN 1997, xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) hoảng loạn khi phát hiện người phụ nữ này uống thuốc sâu tự tử. Mặc dù được khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định, nạn nhân tử vong là do uống thuốc sâu tự tử. 

Được biết, chị N. T. Q. vừa đăng ký kết hôn tại UBND xã Hoằng Phượng và đang mang thai gia đoạn đầu. Đáng chú ý, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng chị Q. đã nghỉ việc làm ở công ty giày da trên địa bàn xã Hoằng Phượng. Tuy vậy, người phụ nữ này hàng ngày vẫn đi làm bình thường cho đến khi gia đình nhà chồng biết chuyện.

Hiện gia đình đã làm lễ tang tiễn đưa nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng. Tại lễ tang, nhiều người tham dự tỏ ra khó hiểu vì sao Q. lại nghĩ quẩn tìm đến cái chết khi đang mang thai giai đoạn đầu. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo