Xã hội

Quảng Bình: Phát hiện hai nữ sinh lớp 9 chết trôi trên sông

(DNVN) - Khi điều khiển xe máy qua cống không có lan can ngăn cách, 2 nữ sinh lớp 9 không may rơi xuống sông.

Sáng nay (11/10), người dân thôn 8, xã Đồng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ trên sông Lý Hòa. Cách vị trí trên khoảng 2 km, người dân xã Phú Trạch cũng phát hiện thêm một thi thể nữa bị trôi dạt vào bờ.

Sự việc sau đó đã được báo đến các cơ quan chức năng. Thi thể 2 nạn nhân trên được xác định là Đoàn Thị Th. (trú thôn Bắc Sơn, xã Phú Trạch, huyện Bố Trạch) và Nguyễn Thị Thu H. (trú thôn Trung Sơn, xã Phú Trạch; cả 2 sinh năm 2001 và là học sinh trường THCS Phú Trạch).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 9/10 hai nữ sinh trên lấy xe máy của gia đình để chở nhau đi sinh nhật bạn. Khi điều khiển xe đi qua một cống nước thuộc xã Phú Trạch đã bị rơi xuống một nhánh sông Lý Hòa do cống nước trên không có lan can bảo vệ. Do đoạn đường trên vắng người qua lại nên không ai phát hiện ra sự việc.

Cống nước nơi hai nữ sinh gặp nạn
Cống nước nơi hai nữ sinh gặp nạn

Theo ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Phú Trạch, vào chiều 9/10, hai cháu Th. và H. đã chạy xe máy chở nhau đi thăm bạn bè. Khi đi qua khu vực cống nước Năm Cửa ở sông Lý Hòa (không có lan can phòng hộ), có thể bị ngã xe và rơi xuống nước tử vong.Cả 2 nạn nhân đang học lớp 9 ở một trường THCS trên địa bàn.

Sau 2 ngày liên tục tìm kiếm không có kết quả thì sáng nay thi thể 2 nữ sinh được phát hiện tại 2 vị trí nói trên.

Theo thông tin tìm hiểu của báo Người đưa tin, hai nữ sinh đều là con đầu trong gia đình. Riêng nữ sinh Th. có hoàn cảnh khá khó khăn, bố em là ông Đoàn Văn Ngọ làm nghề đi biển, sáng nay, nghe tin tìm thấy thi thể con gái, ông Ngọ đã lập tức trở về đất liền. Mẹ nữ sinh Th. đang đi làm xa, hiện vẫn chưa kịp về đám tang con gái.

Được biết, cả 2 nữ sinh đều đang học lớp 9 ở trường THCS Phú Trạch, thuộc huyện Bố Trạch. Sáng 11/10, chiếc xe máy được cơ quan chức năng tìm thấy ngay dưới công V. nơi hai nữ sinh gặp nạn.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo