Xã hội

Quảng Nam: Đôi nam nữ nhảy sông, để lại thư tuyệt mệnh

(DNVN) - Đang đứng giữa cầu cãi cọ, đôi nam nữ bất ngờ nhảy xuống sông Vu Gia (Quảng Nam) và mất tích để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Theo tin tức trên báo Người lao động, chiều 8/11, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết thi thể của đôi nam nữ nhảy xuống sông Vu Gia vẫn chưa được tìm thấy, dù địa phương và gia đình tích cực tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h40 trưa 8/11, người dân chứng kiến một đôi nam nữ sau khi cãi cọ nhau đã cùng nhảy xuống sông Vu Gia, tại khu vực cầu Hòa Đông thuộc địa bàn thị trấn Ái Nghĩa.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Ngọc Huyền (23 tuổi, trú thôn Phú Mỹ) và Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, trú thôn Phú Hải, cùng xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc).

Một số nhân chứng cho biết đôi nam nữ có để lại một bức thư tuyệt mệnh và chiếc xe máy.

Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân trên sông Vu Gia
Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân trên sông Vu Gia

Làm việc với cảnh sát, người nhà nạn nhân cho hay Huyền và Thảo yêu nhau thời gian dài nhưng gần đây thường cãi cọ. Cách đây một tuần, gia đình tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của một trong hai người để lại với nội dung mâu thuẫn chuyện tình cảm, "không muốn sống nữa".

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cùng chính quyền địa phương và lực lượng dân quân tổ chức tìm kiếm nhưng đến 17h30 vẫn chưa thấy nạn nhân.

Do những ngày qua có mưa lớn, nước sông Vu Gia dâng cao và chảy mạnh nên việc tìm kiếm gặp khó khăn. Trong chiều 8/11, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung trên cầu để theo dõi.

Hiện nước sông Vu Gia lên cao, trên mức báo động 1 và chảy xiết nên lực lượng tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, chúng tôi đã rất khẩn trương nhưng vẫn chưa có kết quả. Riêng lượng người dân hiếu kỳ theo dõi lên đến cả ngàn người, nhưng hiện chúng tôi đã vận động để giải tỏa bớt”, ông Hùng cho biết thêm.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo