Pháp luật

Vợ sát hại chồng rồi để tại thư tuyệt mệnh trong khách sạn?

(DNVN) - Tại hiện trường nơi hai vợ chồng thương vong trong khách sạn, cơ quan điều tra tìm thấy thư tuyệt mệnh, chứng cứ tình nghi người vợ sát hại chồng rồi tự tử bất thành.

Tin tức trên báo Giao thông, liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại khách sạn Hoàng Ngọc (TT. Hương Khê, Hà Tĩnh) sáng 5/11. Nhân viên bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ thương vong trong khách sạn. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an tiến hành khám nhiệm hiện trường và xác định thi thể nạn nhân Nguyễn Trọng Q. (SN 1990, xã Hương Giang, Hương Khê) nằm chết gục trên vũng máu.  Người đi cùng tên Ngô Thị H. (SN 1991) quê ở xã Phú Gia, huyện Hương Khê  được xác định là vợ anh Q. nằm bất tỉnh.

Nhiều người tình nghi người vợ đã để lại thư tuyệt mệnh, ra tay sát hại chồng rồi tự tử bất thành.

Theo nguồn tin trên báo Vietnamnet, khi phát hiện sự việc, nhân viên của khách sạn Hoàng Ngọc có thấy tâm thư tuyệt mệnh do người vợ để lại. Hiện, công an đang làm rõ nội dung của bức thư này.

Một số hàng xóm của nạn nhân tử vong cho hay, hai vợ chồng Q. và H. thi thoảng có va chạm; H.có lần đánh chồng. Một số người thân cho biết, cặp vợ chồng trẻ này đã ly thân từ lâu; có thể Hiền đã ra tay sát hại chồng rồi tự tử bằng thuốc ngủ.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn (bố của anh Q.) cho biết trên báo Đời sống pháp luật: "Con trai và con dâu lâu nay mâu thuẫn, đã ly dị. Sau đó, Q. nó đi nuôi tôm ở TP Hà Tĩnh. Lúc tối (4/11), nó có gọi bảo về quê gặp vợ cũ chứ không về nhà. Đến sáng nay thì gia đình nhận được tin đau lòng này".

Hiện thi thể anh Q.  đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Vợ của nạn nhân chị H. được cấp cứu tại bệnh viện huyện Hương Khê và đã qua cơn nguy kịch. Được biết, anh Q. và chị H. đã ly thân, có 2 người con, 1 đứa ở với bố, 1 đứa ở với mẹ. Hoàn cảnh gia đình 2 bên đều khó khăn. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo