Tin tức - Sự kiện

Quảng Ngãi thu hồi 42 dự án đầu tư chậm triển khai

Đến thời điểm này, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã ra Quyết định thu hồi 42 trên tổng số 117 dự án do nhà đầu tư chậm triển khai theo cam kết và thiếu năng lực tài chính, số còn lại đang trong quá trình xem xét, xử lý và gia hạn.

(vietnam+) Trong số các dự án bị thu hồi, có 11 dự án tại Khu kinh tế Dung Quất, 8 dự án trong các khu công nghiệp tỉnh, số còn lại ở ngoài các khu công nghiệp tỉnh.

Một số dự án lớn bị thu hồi như: Dự án Nhiệt điện Lý Sơn của Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam với tổng vốn đầu tư 220 tỷ đồng; dự án khu công nghiệp Phổ Phong của Tập đoàn Tân Tạo vốn đầu tư 285 tỷ đồng; dự án Nhà máy Doobon Việt Nam của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Doobon Việt Nam có vốn đầu tư 28 triệu USD, dự án xây dựng cơ sở hạ tầng cụm công nghiệp phụ trợ tàu thủy Dung Quất của Công ty công nghiệp tàu thủy Dung Quất có vốn đầu tư 202 tỷ đồng.

Đến cuối năm 2012, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có 262 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng nguồn vốn đầu tư đăng ký là 190.000 tỷ đồng.

Riêng tại Khu kinh tế Dung Quất có 113 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng số vốn gần 139.000 tỷ đồng, giá trị vốn thực hiện đạt trên 13.540 tỷ đồng.

 

 

Đăng Lâm

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo