Tin tức - Sự kiện

Quảng Ninh: 40 người trên xe khách "mắc kẹt" vì nước lũ

(DNVN) - Một đoạn video được gửi lên mạng xã hội với hình ảnh chiếc xe khách chở 40 người đang chết máy, nằm "chịu trận" giữa dòng nước lũ hung dữ, đục ngầu.

Đoạn video ghi lại hình ảnh xe khách chạy tuyến Lạng Sơn - Bãi Cháy "chết" giữa dòng nước lũ tại tổ 19, khu 3, phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Hình ảnh chiếc xe khách mắc kẹt giữa dòng nước lũ tại Quảng Ninh.
Hình ảnh chiếc xe khách mắc kẹt giữa dòng nước lũ tại Quảng Ninh.

Trong clip còn ghi lại hình ảnh phía trước xe khách là xe cẩu phải vật lộn để vượt nước lũ, một chiếc xe khách khác đi ngược chiều chạy tới cũng nhanh chóng bị dòng nước "hạ gục".

Một thành viên có nickname Phan Hằng và nhanh chóng lan truyền trên diễn đàn "Tin tức Quảng Ninh", và nhận được hơn 3.000 lượt chia sẻ với hàng trăm bình luận.  Hầu hết những ý kiến này đều bày tỏ nỗi lo lắng cho 40 người đang đứng trước "cửa tử" vì mắc kẹt giữa dòng nước lũ.

Người xem không khỏi rụng rời khi chứng kiến chiếc xe khách chết máy, bất lực, nằm "chịu trận" giữa dòng nước lũ hung dữ, đục ngầu.

Một thành viên trên diễn đàn Tin tức Quảng Ninh cho biết anh này đã có mặt trên xe khách và cho biết, anh và nhóm bạn đã nhảy ra khỏi xe bằng qua cửa kính và phải dùng chân để chặn cửa không cho nước tràn vào. 

"Trên xe ngoài nhóm mình lúc đó ra thì không ai xuống xe cả. Sau đó nhóm mình di chuyển lên phía trên cách đó khoảng 1 km và không biết tình hình sau đó ra sao", một thành viên cho biết. 

 

Cũng trên diễn đàn này, một thành viên khác khẳng định: "Lúc đó trên xe có khoảng 40 khách nhưng mọi người đều thoát ra ngoài an toàn".

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo