Tin tức - Sự kiện

Quảng Ninh: "Hố tử thần" nuốt cả người lẫn máy xúc

Người cùng xe máy tại một khu dân cư bất ngờ bị một "hố tử thần" rộng hàng chục mét vuông “nuốt” gọn. Thậm chí máy xúc đến khắc phục hậu quả cũng bị hố sâu cuốn xuống luôn.

Trao đổi với PV Dân trí sáng 6/4, ông Phạm Văn Kính, Phó Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về việc "hố tử thần" xuất hiện trên địa bàn, thành phố đã huy động các đơn vị, khẩn trương tổ chức công tác khắc phục hậu quả để đảm bảo an toàn toàn người dân.

Cụ thể theo ông Kính, thành phố đã huy động máy xúc cùng các phương tiện chở đất đá đổ xuống hố sâu này rồi tiến hành lu lèn, sau đó phun bê tông lên phía trên. Đến 1h sáng nay 6/4, công tác xử lý đã hoàn tất.

"Hố tử thần" bất ngờ xuất hiện cuốn cả người lẫn xe máy xuống. Ảnh do bạn đọc cung cấp.

Trước đó vào khoảng 19h ngày 5/4, anh Nguyễn Công Hoan (SN 1987, ở Cao Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) vừa bước chân từ trong nhà ra ngoài cửa thì bất ngờ mặt sân, mặt ngõ sụt xuống sâu tới cả chục mét cuốn cả anh cùng 2 chiếc xe máy xuống phái dưới.

Nghe tiếng động lớn, nhiều hàng xóm xung quanh chạy sang phát hiện sự cố đã nhanh chóng tìm cách đưa được người cùng một chiếc xe máy lên mặt đất, Riêng chiếc xe còn lại do bị cuốn quá sâu nên mọi người đành bất lực.

Người dân lập tức cấp báo đến chính quyền địa phương. Tuy nhiên một máy xúc được chính quyền điều động đến hiện trường để khắc phục sự cố cũng bị hố sâu “nuốt” luôn.

Đến khoảng 21h, thấy miệng hố tử thần có dấu hiệu mở rộng, nhiều người dân đã rời khỏi nhà.

Máy xúc được điều đến hiện trường để khắc phục hậu quả cũng bị "hố tử thần" nuốt luôn. Ảnh do bạn đọc cung cấp.

Được biết trước đây tại địa bàn TP Cẩm Phả đã nhiều lần xảy ra tình trạng sụt lún như trên.

 

Cụ thể, năm 2017 một "hố tử thần" sâu hàng chục mét, rộng vài mét cũng đã xuất hiện trên quốc lộ 18. Năm 2016, một hố tử thần sâu rộng vài chục mét vuông cũng đã xuất hiện trước cửa Trung tâm thương mại du lịch Bái Tử Long làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới giao thông, đời sống người dân… Năm 2013, "hố tử thần" còn xuất hiện ngay trong sân nhà dân ở Thủy Sơn, phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả.

Theo ông Phạm Văn Kính, theo đánh giá ban đầu, nguyên nhân gây lún sụt lần này cũng tương tự như các lần trước là do cấu tạo địa chất tại những khu vực này.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo