Tin tức - Sự kiện

Quảng Trị: Phẫn nộ tài xế mải giấu hàng, bỏ mặc nạn nhân tử vong

Sau khi tông chết người, tài xế ô tô bỏ mặc nạn nhân, nhanh chóng dỡ hàng xuống vệ đường, dùng bạt che đậy, khiến người dân bất bình, phẫn nộ.

(dantri) Vào khoảng 17 giờ chiều 22/5, tại đường 64 đi qua xã Triệu Long, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô chở hàng và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.
 
Nạn nhân được xác định là anh Hàn Minh Vũ (SN 1973, trú xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong) đi chiếc xe máy BKS 74D1-06518.

Anh Hàn Minh Sơn (SN 1976, em trai nạn nhân) cùng nhiều người dân phẫn nộ cho biết, khi mọi người tới hiện trường thì thấy anh Vũ nằm bất động bên đường. Còn hàng hóa trên chiếc xe ô tô đã được dỡ xuống vệ đường, dùng tấm bạt phủ kín để che giấu. Tài xế và chủ xe không có mặt tại hiện trường.

 

 

 

Hàng hóa được dỡ xuống vệ đường, dùng bạt phủ kín



Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT và Công an huyện Triệu Phong có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa chiếc xe ô tô gây tai nạn cùng hàng hóa về trụ sở công an. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng huyện Triệu Phong khẩn trương làm rõ.

 

 

N.Tuấn

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo