Cựu phi công Không quân Mỹ tin MH370 đã bị tìm không đúng chỗ
Các nhà ngoại giao Mỹ bắt đầu rời Venezuela / Facebook và Airbus thử nghiệm máy bay không người lái ở Australia
Theo giả thuyết của phi công trên, máy bay đã tiếp tục tiến theo hướng tây và cuối cùng là lao xuống biển hoặc một đảo ở Tây Ấn Độ Dương.
Một mảnh vỡ của cánh máy bay đã được tìm thấy ở phía đông Madagascar trên đảo Reunion vào năm 2015 và được công tố viên xác nhận là thuộc chiếc máy bay mất điều - điều mà phi công Ryan nói là ủng hộ giả thuyết của ông.
“Đó là lộ trình mà tôi tin là nó đã bay theo, không phải ở phía tây bắc Australia, nơi họ đã mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm. Nếu ai đó vẫn còn tiền để tìm kiếm máy bay, thì đây là nơi tôi nghĩ họ có thể tìm”.
Ngày 8/3/2014, chiếc máy bay mang số hiệu MH370 chở 239 người với lộ trình dự kiến từ Kualar Lumpur (Malaysia) tới Bắc Kinh (Trung Quốc) đã biến mất không rõ tung tích. Malaysia, Trung Quốc và Australia đã tiến hành cuộc tìm kiếm kéo dài gần 3 năm cả trên mặt biển và dưới đáy biển ở phía nam Ấn Độ Dương, tiêu tốn 144 triệu USD, nhưng không đạt kết quả và dừng tìm kiếm vào tháng 1/2017.
Hồi tháng 5 năm ngoái, công ty công nghệ Mỹ Ocean Infinity cũng kết thúc cuộc tìm kiếm của riêng mình, vốn diễn ra trên diện tích 112.000km2 đáy biển mà không đạt kết quả.
Vào tháng 7/2018, các nhân viên điều tra Malaysia đã công bố 1 báo cáo dài, nói rằng máy bay có thể đã bị cố tình thay đổi đường bay thông qua điều khiển bằng tay, nhưng không cho biết ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo