Tin tức - Sự kiện

Rock Concert2014 chinh phục Rockfan Việt

Ngày 26/04 tại sân vận động Hàng Đẫy(Hà Nội) đã diễn ra chương trình ca nhạc Rock Concert2014.

Ngay từ 16h30 đã có hàng trăm rock fan vào sân tham gia các hoạt động festival bên lề của chương trình như giao lưu các rock band, tham gia các trò chơi nhận quà Rock Concert 2014. Đồng thời các quầy hàng bán phụ kiện rock, đồ uống và đồ ăn nhẹ cũng đã mở cửa phục vụ khán giả.

Đúng 19h30, liveshow chính thức bắt đầu.Lĩnh ấn tiên phong cho show diễn nhưng dường như Oringchains không có bất kỳ một sự lo lắng hay hồi hộp nào.Trung thành với phong cách âm nhạc là modern rock, alternative và electro với nhiều tìm tòi, thử nghiệm sáng tạo trong việc kết hợp giữa rock và nhạc điện tử, 5 chàng trai cá tính của ban nhạc Oringchains đã có một phần trình diễn tuyệt vời để khai hỏa cho bữa tiệc. Mở màn phần “cool solo” như lời giói thiệu của đạo diễn Trần Lập, màn solo dubstep củakeyboard Khánh Dương đã làm “mê mẩn” bao rockfan. Giai điệu của Khoảng không, Mặt trời, Xa, Wait, Tan và Furious phối kết hợp làm nên một bản nhạc nhiều cung bậc, có nốt thăng, nốt trầm, có sự thăng hoa và lắng đọng. 
 
Tiếp nối Oringchains,“Lò vi sóng” Microwave tiếp tục truyền nhiệt cho khán giả bằng các sáng tác Trái tim dũng cảm, Chỉ là giấc mơ, Chuyến xe đêm, Say. Với chất giọng nồng ấm và đầy nội lực, vocalist Tuấn Khanh đã “mê hoặc” hàng ngàn rockfan thủ đô. Đoạn solo đầy ngẫu hứng của drummer Cao Minh Chung (“Lủng”) trong ca khúc Chuyến xe đêm càng làm cho những trái tim yêu rock thêm sục sôi. Với ca khúc cuối cùng, Thời gian, ban nhạc rock nu metal kỳ cựu của TP. Hồ Chí Minh đã thực sự “cất cánh và bay” cùng hàng nghìn khán giả có mặt tại “thánh địa” Hàng Đẫy. 
 
Đồng hồ đã điểm 11h00, bữa tiệc rock cũng sẽ phải kết thúc. Như lời hứa của “hạm trưởng” Trần Lập, màn “JAM” với sự tham gia của Vỹ Vlash (Oringchains), Thắng “Nháy” (Ngũ Cung), Tùng Trần (Microwave) và Tuấn Hùng, Văn Hà (Bức Tường) đã làm “nức nở” các con tim yêu rock trong cơn mưa đầu hè. Những chàng thủy thủ của biển khơi đã cùng nhau ngẫu hứng trên nền nhạc bài hát Đường đến ngày vinh quang của Trần Lập. Chính sự hứng khởi tuyệt vời này đã tạo nên một cái kết ngập tràn cảm xúc cho toàn thể khán giả. Tất cả các band nhạc một lần nữa tụ hội trên sân khấu Rock Concert cùng đồng thanh ca khúc như một lời hẹn gặp lại các rockfan tại cuộc hành trình tiếp theo với thật nhiều trải nghiệm.
 
Đêm diễn tràn ngập âm thanh và ánh sáng của Rock Concert 2014 đã khiến toàn bộ các rockfan của thủ đô Hà Nội thực sự mãn nhãn. Những nghệ sỹ đã lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc để cống hiến cho khán giả một đêm diễu đa sắc màu và nhiều đột phá sáng tạo. Sự xuất hiện của 10,000 khán giả và không khí cuồng nhiệt bùng cháy của những rockfan nhiệt thành là sự cổ vũ to lớn cho những đóng góp và cống hiến hết mình của các nghệ sỹ. Hẹn gặp lại tất cả các rockfan vào hải trình kế tiếp của Rock Concert 2014.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo