Xã hội

Rủ nhau đi tắm, 3 học sinh chết đuối thương tâm

(DNVN) - Trời nóng nực, 3 em học sinh ở xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) rủ nhau đi tắm ở đập nước và không may chết đuối thương tâm.

Chiều 26/8, ông Nguyễn Văn Duẫn - Chủ tịch UBND xã Sơn Lễ (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu bé tử vong.

Hiện trường vụ 3 em học sinh ở xã Sơn Lễ chết đuối - Ảnh. Tuổi trẻ.

Theo ông Duẫn, khoảng 13h chiều cùng ngày, các cháu Nguyễn Thị Sông Thao (SN 2004), Nguyễn Thị Thu Hoài (SN 2004) và Phan Thị Tuyết (SN 2003, cùng trú xã Sơn Lễ) đã rủ nhau đến đập nước Nội Tranh Thượng để tắm. Do mải vui đùa, các cháu sa vào chỗ xoáy sâu nên bị nước nhấn chìm. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định cả ba rơi vào vũng nước sâu nên bị dòng nước nhấn chìm. “Lúc tôi nhận được tin báo thì đã quá muộn, 15h30 thi thể các em đã được đưa lên bờ, chuẩn bị đưa về nhà để gia đình mai táng. 

Đây là nỗi mất mát lớn đối với xã Sơn Lễ. Nguyên nhân ban đầu xác định là do tắm đập nên đuối nước” – Ông Duẩn cho biết trên báo Vntinnhanh. Hiện cơ quan công an đang lập biên bản, làm rõ vụ đuối nước thương tâm.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo