Pháp luật

Rủ thiếu nữ 14 tuổi 'nếm trái cấm' ngay lần đầu gặp mặt

(DNVN) - Chỉ quen nhau qua facebook song ngay ngày đầu Hồ Bá L. gặp mặt đã rủ em Nguyễn Thị H., 14 tuổi vào nhà nghỉ và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Bá L. (SN 1995), trú tại xóm Quỳnh 2, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Hồ Bá L. tại cơ quan công an. Ảnh: báo Người Lao Động

Theo khai nhận ban đầu của Hồ Bá L., cách đây gần 1 năm, L. đi xuất khẩu lao động tại Malaysia. Trong thời gian này, thông qua mạng facebook L. đã kết bạn với em Nguyễn Thị H (SN 2001), trú tại xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Qua nhiều lần trò chuyện cả hai nảy nở tình cảm yêu đương.

Ngày 20/11 vừa qua, sau khi từ nước ngoài về nước, L. đã đến huyện Yên Thành gặp H. Tại đây, sau khi trò chuyện thì L. và H. đã cùng nhau vào một nhà nghỉ gần đó thuê trọ ở cùng nhau 2 ngày liền.

Thấy con gái đi chơi mãi không về, cũng không liên lạc được sau 1 đêm mất tích, gia đình của Hoa đã huy động mọi người đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được nên trình báo lên công an nhờ sự giúp đỡ.

Tuy mới học lớp 9 nhưng nhìn Hoa như thiếu nữ tuổi đôi mươi, lại xinh đẹp khiến L. như bị hút hồn. Ăn nằm với nhau hơn 2 ngày tại nhà nghỉ, Hoa được bạn trai dẫn về nhà chơi tiếp 2 ngày rồi tiếp tục cùng nhau bỏ ra Hà Nội chơi thêm 2 ngày nữa, theo báo Gia đình và Xã hội đưa tin.

Đến ngày 27/11, khi L. và Hoa từ Hà Nội trở về thuê nhà nghỉ tại xã Công Thành (huyện Yên Thành) để tiếp tục ở cùng nhau thì bị lực lượng Công an phát hiện và tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, L. khai nhận do có tình cảm yêu đương nên cả hai quấn lấy nhau mà không hề hay biết việc Hoa chưa đủ tuổi trưởng thành. Trong những ngày bên nhau, L. khai đã nhiều lần quan hệ tình dục với Hoa.

 

Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo