Quốc tế

Rúng động: Thiếu nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp rồi thiêu sống

(DNVN) - Dư luận Ấn Độ lại rúng động vì một thiếu nữ ở một ngôi làng thuộc bang Uttar Pradesh vừa bị cưỡng hiếp và thiêu sống tại nhà riêng vào ngày 7/3.

Theo tin từ báo Kiến Thức, theo cảnh sát Yadram Singh của đồn cảnh sát Bisrakh, trong vụ tấn công tình dục mới nhất tại Ấn Độ này, cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 20 tuổi với cáo buộc cưỡng hiếp và thiêu sống nạn nhân 15 tuổi tại làng Tigri, bang Uttar Pradesh.

Những vụ cưỡng bức gây nên các cuộc biểu tình lớn ở Ấn Độ. Ảnh minh họa.

Cảnh sát Singh cho hay, nghi phạm bị cáo buộc nhiều tội danh như cưỡng hiếp, cố ý giết người, hành hung, gây thương tích.

Được biết, nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện ở thủ đô New Delhi và trong tình trạng nguy kịch khi bỏng nặng khắp cơ thể. Theo một tờ báo Ấn Độ, cô gái bị bỏng 95% cơ thể. Hiện tại, thiếu nữ 15 tuổi đang phải giành giật sự sống trong bệnh viện.

Vụ việc này tiếp tục cho thấy nạn hiếp dâm tại Ấn Độ, vốn bị dư luận trong nước và quốc tế lên án mạnh mẽ, vẫn chưa có dấu hiệu lắng dịu. 

Vụ việc một nữ sinh qua đời sau khi bị cưỡng bức tập thể trên xe bus hồi năm 2012 từng gây nên làn sóng biểu tình khắp nước. Ấn Độ sau đó phải cải cách luật, tăng cường xét xử và trừng phạt những kẻ vi phạm.

Ba kẻ cưỡng bức một nữ du khách Nhật Bản ở Jaipur tuần trước bị kết án 20 năm tù. 

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo