Pháp luật

Rùng mình phút nam thanh niên đánh người, dùng dao cứa cổ công an

(DNVN) - Hai nam thanh niên say rượu đã hành hung người đi đường, khi công an xã đến giải quyết thì những đối tượng này tiếp tục xông tới hành hung và dùng dao cứa vào cổ vị công an viên.

Thông tin từ báo Tuổi Trẻ, Công an huyện Kim Thành, Hải Dương, vừa tạm giữ hai thanh niên trú tại xã Kim Tân để điều tra hành vi dùng dao cứa cổ một công an viên.

Ông Trần Công Mười, công an viên xã Kim Tân, với vết cứa trên cổ - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Trao đổi qua điện thoại với PV báo Tuổi Trẻ, ông Đồng Văn Hà, trưởng Công an xã Kim Tân, xác nhận thông tin trên và cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 21g30 ngày 8/11 tại thôn 2, xã Kim Tân.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, ông Hà nhận được thông tin từ người dân cho biết hai thanh niên Trần Văn Hà và Trần Văn Kế trong xã đang cởi trần, có biểu hiện say rượu và đứng chặn xe để hành hung người đi đường. Ngay lập tức, ông Hà yêu cầu tổ công tác trực ban xuống hiện trường giải quyết sự việc.

Báo Thanh Niên đưa thông tin thêm, trong lúc đang nhắc nhở, anh Mười bị Hoàn và Kế lao vào đấm vào mắt, quật ngã xuống đường, dùng tay bóp cổ. Viên công an xã vùng tháo chạy khoảng 30m thì tiếp tục bị 2 đối tượng này đuổi theo dùng dao dí vào cổ đòi đoạt mạng.

Đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kim Thành, anh Mười cho biết, trong lúc giằng co, con dao đã cứa vào vùng cổ, máu chảy lênh láng.

“Lúc đó trời tối, Hoàn và Kế rất hung hăng lao vào đòi giết tôi nên tôi bị hoảng loạn. Các công an viên và người dân lao vào cứu tôi đưa vào trạm y tế xã sơ cứu, rồi chuyển lên đây điều trị”, anh Mười bàng hoàng nói.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo