Xã hội

Rùng mình thi thể thanh niên lập lờ trên sông Sài Gòn

(DNVN) - Một số người lưu thông qua cầu sắt Bình Lợi, TP. HCM bỗng thấy thi thể một thanh niên nổi trong tư thế nằm sấp dưới sông Sài Gòn khiến nhiều người rùng mình.

Tin tức trên báo Người lao động, theo các nhân chứng, khoảng 20h30 phút ngày 22/2, một số người lưu thông qua cầu sắt Bình Lợi (cầu Bình Lợi cũ, đoạn thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM), bỗng thấy 1 thi thể nam giới nổi trong tư thế nằm sấp dưới sông Sài Gòn khiến nhiều người rùng mình.

Nhiều người rùng mình phát hiện thi thể thanh niên nổi lập lờ trong đêm. Ảnh báo Tiền phong.

Sau đó, họ tri hô cho ông Nguyễn Văn Chúc (tên thường gọi là Ba Chúc, chuyên tìm vớt thi thể người trên sông Sài Gòn) ngụ gần đó biết và kéo thi thể thanh niên vào bờ. Qua kiểm tra trên người nạn nhân và nhận diện của người thân, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Đào Duy Thành (SN 1987, quê Bình Phước).

Người thân nạn nhân cho biết, anh Thành đi khỏi nhà vào khoảng 3h ngày 21/2 cùng một nhóm bạn. Sau đó, gia đình nhận được tin anh nhảy cầu tự vẫn. Trước khi sự việc xảy ra, nạn nhân không có biểu hiện bất thường. 

Đến 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi. Theo người nhà, trước khi xảy ra sự việc, anh Thành không có biểu hiện gì bất thường nên họ chưa xác định được nguyên nhân anh tự tử.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo