Pháp luật

Rùng mình người đàn ông chết bí ẩn trong phòng trọ

(DNVN) - Người dân sống trong hẻm (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM), ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra thì rùng mình phát hiện xác người đàn ông chết bí ẩn trong phòng trọ.

Tin tức trên báo Lao động, theo thông tin ban đầu, sáng 19/2, người dân trong khu vực đường số 1 (Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM) vội vã đi tìm khi phát hiện mùi hôi thối tỏa ra nồng nặc. 

Nhiều người dân rùng mình chứng kiên cái chết bí ẩn của người đàn ông. Ảnh báo Gia đình & Xã hội.

Thấy căn nhà trọ của ông Chín (khoảng 50 tuổi, hành nghề xe ôm) đóng cửa bất thường nhiều ngày, mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện người đàn ông đã chết một cách bí ẩn, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Nhận được thông tin, Công an Phường 11 cùng các lực lượng chức năng liên quan đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Theo nhiều người chứng kiến, thi thể ông Chín được phát hiện trên giường trong tư thế nằm như đang ngủ.

Theo người dân địa phương, ông Chính hành nghề xe ôm, tính tình rất hiền. Hằng ngày, ông đi làm từ 5h sáng đến tối mịt mới về nhà trọ. Khi lực lượng chức năng kiểm tra phòng trọ đã tìm thấy một bức thư của ông Chính với nội dung xin lỗi chủ nhà trọ. Báo Dân việt thông tin.

“Nghe nói chú ấy đã có vợ và 2 con nhà ở quận 1. Chú ấy tính tình rất hiền và đã thuê trọ ở đây gần 10 năm nay nên bà con trong hẻm ai cũng quý mến”, một người dân cho biết. Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo