Tin tức - Sự kiện

Sacombank vào danh sách 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất VN

Ngày 28/6/2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vinh dự được bình chọn vào danh sách “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2013 do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư và Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện.

Năm 2012, Sacombank luôn quán triệt quan điểm chiến lược “hiệu quả là quan trọng nhưng an toàn luôn là nhiệm vụ hàng đầu”,thực thi nghiêm túc các quy định của NHNN về kiểm soát giải ngân tín dụng chặt chẽ, chấp hành nghiêm chỉnh trần lãi suất huy động và đảm bảo các chỉ số an toàn tài chính, duy trì mức độ tăng trưởng ổn định.

 

Xuyên suốt phương châm “đồng hành cùng phát triển”, Sacombank đã tích cực chia sẻ khó khăn, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp thông qua các gói vay lãi suất ưu đãi, kích thích sản xuất kinh doanh.

Năm 2012, tổng tài sản của Sacombank tăng 8%; huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư chiếm 93% tổng huy động và tăng 24% so với năm trước; tổng dư nợ cho vay tăng 24% so với đầu năm và tỷ lệ nợ xấu tính cuối năm là 1,97% (tăng so với năm 2011 nhưng khả quan hơn so với mức bình quân ngành khoảng 8 - 10%).

 

Việc được bình chọn vào danh sách “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” đã tăng cường khẳng định hiệu quả hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển bền vững của Sacombank trong những năm gần đây. 

 

 

Đ.H

 

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo