Pháp luật

Sân khấu đám cưới bỗng trở thành "võ đài"

(DNVN) - Khi tiệc cưới đang vui vẻ, đôi bên xảy ra mẫu thuẫn khiến sân khấu đám cưới trở thành nơi hỗn chiến. Kết quả, người chết kẻ bị thương.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ giết người tại đám cưới vào trưa cùng ngày tại huyện Châu Thành.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào trưa ngày 31/1, gia đình ông L.V.Q tổ chức tiệc cưới cho con tại ấp Tầm Long, xã Trí Bình, H.Châu Thành. Trong lúc mọi người đang vui vẻ, thì một nhóm khách xuất hiện mâu thuẫn, dẫn đến một cuộc hỗn chiến ngay tại buổi tiệc.

Theo nguồn tin từ báo Phụ nữ TP. HCM, theo đó, cha con ông Trần Văn Đưa (41 tuổi) và Trần Hoài Khương (21 tuổi, con ông Đưa, cùng ngụ xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Hòa, Long An) xảy ra mâu thuẫn và ẩu đả với hai anh em anh Lương Văn Phước (30 tuổi) và Lương Văn Phục (27 tuổi, cùng ngụ ở ấp Tầm Long, xã Trí Bình).

Hậu quả, anh Phước bị cha con ông Đưa đâm tử vong tại chỗ. Anh Phục bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Anh Trần Hữu Khánh (một nhân chứng có mặt tại hiện trường) kể lại: “Lúc xảy ra vụ việc, tôi đang phụ dọn bàn đãi khách, thì thấy 2 người đàn ông có mâu thuẫn. Họ cãi vã và được khuyên ngăn, nhưng sau đó lại lao đến ẩu đả, rồi kéo theo 2 người còn lại vào cuộc. Nhiều người ở hiện trường cũng lên tiếng can ngăn, nhưng vụ việc xảy ra quá nhanh thì phát hiện một người bị đâm và gục chết tại chỗ”.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an xã Trí Bình đã có mặt và đưa 2 nghi phạm gồm Trần Văn Đưa và Trần Hoài về trụ sở.

 

Hiện tại, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo