Xã hội

Sang nhà bạn tắm ao, hai học sinh chết đuối thương tâm

(DNVN) - Hai học sinh lớp 7 ở Hải Dương rủ nhau sang nhà một người bạn cùng lớp chơi, sau đó cả 2 xuống ao tắm thì không may bị tụt xuống hố sâu rồi đuối nước. Mặc dù được phát hiện nhưng do bị ngạt nước quá lâu nên 2 em đã tử vong.

Theo tin tức từ Vietnam+, thông tin từ Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 3/10, hai em Nguyễn Thế Anh và Phạm Văn Thắng, sinh năm 2003 đã bị tử vong do đuối nước khi tắm ao. Được biết, Thế Anh và Thắng đều là học sinh lớp 7A, Trường T​rung học cơ sở Long Xuyên, huyện Bình Giang.

Ảnh minh họa.

Theo tin tức từ Báo Tri Thức trẻ, vào trưa 3/10, hai em Nguyễn Thế Anh và Phạm Văn Thắng (học sinh lớp 7A, trường THCS Long Xuyên, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) đã rủ nhau đến nhà bạn học cùng lớp ở xã Hùng Thắng (huyện Bình Giang) chơi.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, hai học sinh trên đã xuống ao của gia đình em Phạm Thị Sao Mai là bạn học cùng lớp (trú tại xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang) để tắm.

Trong lúc tắm, hai em Thế Anh và Thắng đã bị thụt xuống hố sâu. Người dân sinh sống quanh khu vực và gia đình cháu Sao Mai đã phát hiện vụ việc, nhanh chóng nhảy xuống ao cứu.

Tuy nhiên, do bị ngạt nước thời gian dài nên cả hai em đã chết đuối thương tâm. Gia đình 2 em Nguyễn Thế Anh và Phạm Văn Thắng từ chối việc cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi các em.

Chiều cùng ngày, thi thể các em đã được người thân đưa về nhà mai táng.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo