Tin tức - Sự kiện

Sắp diễn ra giải bóng đá Cúp Tạp chí Công thương lần 3

Giải bóng đá phong trào ngành Công thương mở rộng, Cup Tạp chí Công Thương lần thứ III, năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 6/9/2014 đến ngày 23/9/2014 với 26 trận đấu.

Ông Phạm Ngọc Đóa – Phó ban Thường trực giải thông tin về giải đấu.

Thông tin trên được BTC giải cho biết tại buổi gặp mặt báo chí chiều ngày 4/9. Đây là hoạt động thường niên do Tạp chí Công thương tổ chức kể từ năm 2012.

Mùa giải năm nay được mở ra với mục tiêu nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNVC-LĐ, hòa chung không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam.

Giải bóng nhằm mở rộng giao lưu, tăng cường sự hiểu biết giữa các đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành Công nghiệp – Thương mại và các đơn vị bạn trên toàn quốc cũng như tạo đà cho sự hợp tác trong sản xuất, kinh doanh liên ngành.

Năm nay, giải đấu có sự tham gia của 12 đội bóng, quy tụ nhiều Câu lạc bộ, nổi bật như FC Ngôi Sao Việt Nam,  Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam.…..

Ông Phạm Ngọc Đóa – Phó ban Thường trực mùa giải cho biết “Năm nay, không chỉ nổi bật về chất lượng của các đội bóng tham gia mà còn có những bước tiến về giải thưởng. Theo đó, giải thưởng cho chức vô địch là 20 triệu đồng…… Tổng trị giá giải thưởng năm nay lên đến 70 triệu đồng. Đây được coi là một nỗ lực rất lớn của BTC trong điều kiện hiện nay”. Hai nhà tài trợ chính cho giải đấu năm nay là  Bia Hà Nội và Tổng Công ty thuốc lá Việt Nam Vinataba.

12 đội bóng tham dự sẽ được chia thành 03 Bảng, thi đấu vòng tròn một lượt trong Bảng để tính điểm, xếp hạng. Chọn 03 đội xếp  Nhất, Nhì và Ba các Bảng A, B và 2 đội Nhất Nhì bảng C vào thi đấu Tứ kết.

Tuy còn khá mới mẻ nhưng giải bóng cũng đã nhận được sự giúp đỡ nhà tài trợ chính là Bia Hà Nội cùng các cơ quan chủ quản của của các đội bóng tham gia giải,  và các doanh nghiệp mở rộng khác đồng thời nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo đài, các trang mạng xã hội.

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại những pha bóng hay,những trận cầu nảy lửa, đồng thời nâng cao sức khỏe của những đội tham gia giải đấu sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. BTC hi vọng rằng giải đấu phong trào này sẽ đóng góp tích cực vào việc xây dựng tinh thần đoàn kết, tình hữu nghị giữa các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành, đồng thời giúp các doanh nghiệp xây dựng văn hoá Công ty và tinh thần thể thao mạnh mẽ.

Giải bóng sẽ diễn ra từ ngày 6/9/2014 đến ngày 23/9/2014 với 26 trận đấu. Cuộc tranh đấu giữa các đội bóng sẽ được diễn ra vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.
 

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo