Thị trường

Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2015

(DNVN) - Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam năm 2015(VIIF) sẽ diên ra từ ngày 20/10 đến 23/10/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.

Đó là thông tin được ban tổ chức Hội chợ cho biết tại cuộc họp báo "Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam năm 2015(VIIF)" diễn ra hôm 16/10.

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2015 thu hút hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Ảnh minh họa.

Đại diện ban tổ chức cho biết, Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam do Bộ Công thương phối hợp với các Bộ, Ngành và UBND Hà Nội tổ chức. Hội chợ là một trong những sự kiện xúc tiến kinh tế lớn và có uy tín nhất ở Việt Nam thu hút đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế cũng như hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến thương mại.

 "VIIF 2015 là kỳ hội chợ lần thứ 24 với kỳ vọng có bước phát triển mới mang lại hiệu quả ngày càng lớn cho doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng đây là cơ hội kinh doanh cho các cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế", đại diên ban tổ chức chia sẻ.

Ban tổ chức cho biết, dự kiến khoảng 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham gia trưng bày và giới thiệu các giải pháp công nghệ mới, các sản phẩm thiết bị và dịch vụ công nghiệp chất lượng cao thuộc các ngành cơ khí chế tạo, luyện kim, tự động hóa…

Trong thời gian diễn ra hội chợ, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tự do được các đơn vị tham gia tổ chức như hội nghị bàn tròn hợp tác phát triển trong lĩnh vực khoa học giữa Việt Nam- Nga; gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam- Đài Loan. Cũng trong khuôn khổ của hội chợ, Ban tổ chức phối hợp với Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo với chủ đề “Cơ hội hợp tác đầu tư thiết bị - máy công nghiệp và chính sách xuất nhập khẩu tại Việt Nam”.

Nên đọc
HOÀNG THIÊN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo