Hi-tech

Siêu phẩm Samsung Galaxy S8 và S8 Plus sẽ có cổng USB Type-C

Theo SamMobile, Samsung Galaxy S8 và S8 Plus cũng sẽ nối gót iPhone 7 khi loại bỏ jack cắm tai nghe và thay vào đó là một cổng USB Type-C.

Theo nguồn tin từ GSM Arena, Samsung Galaxy S8 sẽ có kích thước lần lượt là 140,14 x 72,2 x 7,3mm, ngắn và mỏng hơn so với Galaxy S7. Tuy nhiên, màn hình trên sản phẩm sẽ vẫn có diện tích lớn hơn – 5,7 inch nhờ thiết kế cạnh benzel siêu mỏng, loại bỏ phím Home vật lý.

Theo đồn đoán, Galaxy S8 Plus sẽ được tích hợp màn hình lên đến 6,2 inch và có kích thước tổng thể đạt 152,38 x 78,51 x 7,94mm. Số đo này cho thấy phiên bản S8 Edge sẽ dày và dài hơn nhiều so với S7 Edge trước đó, theo Dân Việt đưa tin.

Galaxy S8 Edge sẽ dày và to hơn nhiều so với S7 Edge.

Đối với nhiều khách hàng Samsung, Galaxy S8 không chỉ là điện thoại cao cấp hàng đầu tiếp theo của công ty, mà còn là một cơ hội cho nhà sản xuất điện thoại thông minh này lấy lại thanh danh sau sự cố "thảm họa" Galaxy Note 7 - cho đến nay, hãng điện tử công nghệ Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ những gì gây ra sự cố phát nổ với chiếc điện thoại này.

Galaxy S8 sẽ có độ dài ngắn hơn so với S7.

Việc Samsung đầu tư nâng cấp ứng dụng S Health cho Galaxy S8 và S8 Plus được cho là nhằm cạnh tranh với ứng dụng HealthKit của Apple và CareKit. 

Theo tin tức trên báo Việt Nam Plus, bên cạnh việc hỗ trợ thực hiện cuộc gọi video với bác sỹ, S Health còn cho phép người dùng lưu trữ thông tin từ các cuộc đi khám bác sỹ trong ứng dụng - từ các triệu chứng, hình ảnh và các nhắc nhở y tế.

Nó cũng cho phép người dùng có thể thanh toán hóa đơn khám bệnh bằng thẻ tín dụng thông qua ứng dụng và người dùng có thể đánh giá chất lượng tư vấn, khám bệnh của các bác sỹ.

Người dùng ở Mỹ cũng có một tùy chọn hỗ trợ người sử dụng có bảo hiểm y tế. Trong trường hợp khẩn cấp y tế, người dùng cũng có thể gọi 911 từ bên trong ứng dụng.

 

Theo SamMobile, Galaxy S8 và S8 Plus cũng sẽ nối gót iPhone 7 khi loại bỏ jack cắm tai nghe và thay vào đó là một cổng USB Type-C.
Samsung Galaxy S8 cũng được cho sẽ tích hợp một camera ống kính kép hỗ trợ 8 megapixel/16 megapixel và loại bỏ nút Home với một màn hình cong hai cạnh.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Edge sẽ được công bố chính thức vào ngày 26/02 tới và “lên kệ” vào ngày 17/04.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Vietnamplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo