Pháp luật

Sinh viên đại học quay lén hàng loạt clip bạn nữ tắm để tống tiền

(DNVN) - Lén vào phòng tắm của các nữ sinh viên để đặt điện thoại quay clip, sau đó nam sinh viên này đã dùng những đoạn clip này tống tiền các nạn nhân.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 27/4, Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt Dương Hồ Vũ (19 tuổi, quê An Giang, sinh viên Đại học Cần Thơ) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, trong thời gian học giáo dục quốc phòng tại cơ sở của Đại học Cần Thơ ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4, Vũ dùng điện thoại quay lén nhiều nữ sinh viên tắm.

Kết thúc môn học, Vũ về TP Cần Thơ tạo hai tài khoản Facebook, sau đó tìm và kết bạn với các nạn nhân. Anh ta cắt các ảnh nhạy cảm gửi đến các nữ sinh, kèm lời đe dọa: "Muốn êm chuyện thì phải nộp 5-6 triệu đồng vào tài khoản... Nếu không, toàn bộ clip nhạy cảm sẽ được tung lên mạng".

Đối tượng Vũ tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet
Đối tượng Vũ tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Nhận được tin báo của các nữ sinh, Phòng Cảnh sát hình sự công an TP Cần Thơ đã phối hợp với công an tỉnh Hậu Giang đã bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Vũ tại TP Cần Thơ.

Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 3 điện thoại di động (trong đó có 1 điện thoại Iphone 4 chứa khoảng 40 đoạn video clip nữ sinh đang tắm) cùng nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ATM, thẻ sinh viên.

Tại nơi ở của Vũ, lực lượng chức năng phát hiện 1 biên lai rút tiền ngân hàng Vũ vừa giao dịch, 1 laptop, 1 thẻ nhớ dùng để lưu dữ liệu trên điện thoại.

Bước đầu, cảnh sát xác định có 12 nữ sinh bị nam sinh đe dọa bằng tin nhắn và hình ảnh. Trong đó, một nạn nhân chuyển cho Vũ 1,5 triệu đồng qua tài khoản và nam thanh niên này đã rút 500 nghìn đồng tiêu xài.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo