Thị trường

Smartphone “nhái” iPhone X, giá hơn 3 triệu

(DNVN) - Leagoo S9 là smartphone “bắt chước” thiết kế của iPhone X khi được trang bị “tai thỏ”, camera kép ở mặt lưng cùng tính năng nhận diện khuôn mặt.

Nhìn một cách tổng thể, Leagoo S9 có rất nhiều nét tương đồng với iPhone X của Apple. Khác biệt lớn nhất là iPhone X sử dụng khung viền kim loại, 2 bề mặt phủ kính cường lực. Trong khi đó, S9 dùng vỏ bằng nhựa. Kích thước và trọng lượng của máy chưa được hé lộ.

Leagoo S9.

Leagoo S9 được trang bị màn hình IPS kích thước 5,85 inch, độ phân giải HD Plus (1.512x720 pixel), mật độ điểm ảnh 286 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Dragontrail Glass vát cong 2,5D. Phía trên màn hình cũng có “tai thỏ” như iPhone X. 

Leagoo S9 (trái) và iPhone X.

Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng. Ngoài ra, phablet này cũng sở hữu tính năng nhận diện khuôn mặt (Face Access) cho tốc độ mở khóa màn hình trong 0,1 giây. Viên pin dung lượng 3.300 mAh.

“Trái tim” của Leagoo S9 là chip Mediatek MT6750 lõi 8 với xung nhịp 1,5 GHz, GPU Mali-T860 MP2. RAM 4 GB/ROM 32 GB, có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 128 GB. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Bộ đôi camera sau của Leagoo S9 có độ phân giải 13 MP và 2 MP, khẩu độ f/2.0. Hai máy ảnh này được trang bị đèn flash LED, hỗ trợ lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt quay video Full HD. Camera selfie 8 MP, khẩu độ f/2.0.

 

Leagoo S9 có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, vàng và xanh da trời. Giá bán của máy là 150 USD (tương đương 3,41 triệu đồng).

- Clip cận cảnh Leagoo S9. Nguồn: GizChina.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Leagoo)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo