Tin tức - Sự kiện

SỐC: 1 tuyển thủ U23 Việt Nam được định giá 2 triệu USD

Sau những thành tích đạt được ở VCK U23 châu Á, giá trị của các cầu thủ U23 Việt Nam tăng lên chóng mặt. Có cầu thủ còn được định giá lên tới 2 triệu USD.

Một cầu thủ của U23 Việt Nam được đẩy giá lên 2 triệu USD

U23 Việt Nam đang gây chấn động làng túc cầu châu Á khi đánh bại Qatar ở trận bán kết để vào chung kết giải U23 châu Á. Những màn trình diễn đầy ấn tượng của cầu thủ Việt Nam khiến NHM nước nhà, ĐNÁ và cả châu Á cảm phục.

>> Xem thêm: "Mổ xẻ" sức mạnh của U23 Uzbekistan

VCK U23 châu Á 2018 là cơ hội để các trinh sát viên và các tay "cò" cầu thủ trên khắp thế giới thăm dò những viên ngọc thô. Trước trận bán kết với U23 Qatar, một tay siêu cò chuyên theo dõi các cầu thủ trẻ tại ĐNÁ cho hay, có một cầu thủ của U23 Việt Nam được định giá 2 triệu USD - tương đương với 45 tỷ đồng. Xét trên bối cảnh hiện tại, có lẽ chỉ Quang Hải và Xuân Trường là có thể được định giá ở mức như vậy.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng trận chung kết và tranh hạng ba giải U23 châu Á 2018

Một cầu thủ của U23 Việt Nam được định giá 2 triệu USD sau giải U23 châu Á.

Cho dù thủ thành Tiến Dũng và trung vệ Tiến Dũng hay hậu vệ Văn Thanh cũng là cái tên chơi nổi bật, nhưng các cầu thủ ở hàng phòng ngự luôn luôn bị định giá thấp hơn so với các cầu thủ tấn công.

Xuân Trường cảm ơn NHM, hứa "tặng quà" ở chung kết

“Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã đi xa đến vậy. Không thể tin nổi”, Xuân Trường chia sẻ trên AFC. Sau cơn địa chấn trước U23 Iraq, U23 Việt Nam lại có thêm một trận đấu rất xuất sắc trước U23 Qatar ở bán kết.

“Tôi vô cùng ngạc nhiên. Tất cả người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng phấn khích. Đó trở thành động lực tuyệt vời để các cầu thủ chúng tôi đạt phong độ trên mức tưởng tượng. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến họ. Đội bóng sẽ cố gắng mang đến cho các cổ động viên món quà còn lớn hơn ở trận chung kết”.

Bí mật giúp U23 VN chạy 120 phút không biết mệt

 

Giải thích về khả năng hồi phục thể lực tuyệt vời của U23 Việt Nam, 1 thành viên BHL tiết lộ: “Hồi phục thể lực là vấn đề được HLV Park Hang-seo và thành viên ban huấn luyện đặc biệt chú ý. Sau các trận đấu, các cầu thủ được dùng sauna (thuỷ trị liệu), được đội ngũ y tế thay nhau xoa bóp và kết hợp dùng thuốc bồi bổ”.

Quan trọng không kém, HLV Park Hang-seo đã gạt bỏ mọi bài tập thể lực VCK U23 châu Á chính thức khởi tranh. Ưu tiên của ông là giữ cho các cầu thủ không dính chấn thương vì quá tải.

Điên tiết trọng tài, bố Tiến Dũng đấm vào màn hình tivi

Chiều qua, bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng, ông Bùi Như Quang (63 tuổi, quê ở Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã tổ chức mời hàng xóm đến nhà mình ăn nhậu và xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar.

Trong lúc ông Bùi Như Quang và hàng xóm đang hồ hởi cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam thì không khí gian phòng bỗng lặng xuống ở phút 38. Đó là tình huống trọng tài Muhammad Taqi chỉ tay vào chấm phạt đền và rút thẻ vàng với trung vệ Bùi Tiến Dũng.

 

Khi nhìn thấy con trai mình đang phân trần với trọng tài, ông Bùi Như Quang lẳng lặng bước lên và đấm vào màn hình máy chiếu. Cú đấm của ông Quang đã khiến máy chiếu bị mất tín hiệu và mọi người không được xem diễn biến cú đá 11m của Qatar. Đến khi máy chiếu xem được trở lại thì U23 Việt Nam đang bị dẫn trước 1-0.

Khi được phóng viên hỏi về tình huống này, bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng nói: "Nhìn lên thấy con trai mình đang tranh cãi về tình huống thổi 11 m, tim tôi như đã rơi ra khỏi lồng ngực. Thực sự tôi đã rất nóng giận với quyết định của trọng tài, không biết làm gì để giải tỏa nên đã đấm vào màn hình khiến mọi người không thể theo dõi tiếp. Tôi thấy bất công vì con trai tôi đã truy cản chính xác".

Nên đọc
Theo Thethao247
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo