Tin tức - Sự kiện

Sốc: Bà lão bị cháu cầm dép tát vào mặt giữa phố

(DNVN) - Vì can ngăn mâu thuẫn giữa cháu và người bán hàng, bà lão gần 70 tuổi bị chính cháu ruột của mình cầm dép tát vào mặt, vào đầu khiến bà ngã túi bụi.

Trên mạng xã hội đang lan truyền một clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên hành hung bà lão lớn tuổi khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Khi một bà lão lớn tuổi mặc áo hoa đen được cho là đi tới gần để khuyên giải, can ngăn thì thanh niên này đã bất ngờ chửi rồi lao vào dùng dép đánh liên tiếp vào mặt khiến bà lão ngã xuống đường.

Bà Khanh 68 tuổi bị cháu mình hành hung giữa phố.
Bà Khanh 68 tuổi bị cháu mình hành hung giữa phố.

Chưa dừng lại, thanh niên này vẫn hung hăng vẫn cố đuổi theo để đánh người phụ nữ đáng tuổi mẹ, tuổi bà mình. Ngay khi video clip trên được đăng tải dư luận xã hội đã rất bất bình, lên án hành động này.

Báo Người đưa tin cho biết, Bà lão bị hành hung là Lê Thị Khanh (68 tuổi, trú tại tổ dân phố 29, 165 Ngõ Chợ Khâm Thiên - Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội). Người hành hung bà chính là Lê Anh Dương (35 tuổi) cháu ruột (con của ông Lê Mạnh Hải, em trai bà Khanh) trú cùng khu phố.
Kể lại sự việc, bà Khanh cho hay: Khoảng 14h30 hôm qua (2/7), bà nhờ anh Trung (hàng xóm) trông quán nước cho bà. Khi anh hành xóm đang trông quán nước thì Dương đi vào quán lấy cốc đá. Từ đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Bà Khanh lúc đó vào can ngăn 2 thanh niên thì bất ngờ bị chính Dương cầm dép tát vào mặt và đầu khiến bà ngã túi bụi. Theo bà Khanh, chưa dừng lại ở đó, cháu ruột của bà tiếp tục cầm điếu cày hành hung bà khiến chiếc điếu cày nứt ra ở đoạn đầu.

Bức xúc trước sự việc vợ mình bị chính cháu ruột hành hung, ông Lê Trọng Thắng (66 tuổi, chồng bà Khanh) vừa nói vừa đưa chiếc điếu cày bị nứt đầu ra làm minh chứng. Ông Thắng cho biết: Khi đó ông bận công việc, về đến nhà thì hay tin vợ mình bị hành hung và rất phẫn nộ. 'Việc một thanh niên hành hung người già là không thể chấp nhận được nhất là trong gia đình' - ông Thắng cho biết.

Theo ông Thắng và bà Khanh, sau khi xảy ra sự việc, con gái bà đã phản ánh lên Công an phường Trung Phụng và sau đó lực lượng đã triệu tập đôi bên lên làm việc.  Trên góc độ gia đình, bà Khanh cho biết: Dương là thanh niên hư, hiện nay chưa lập gia đình và không có công việc ổn định.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo