Pháp luật

Sốc: Bác sĩ hiếp dâm bệnh nhân trong phòng cách ly

(DNVN) - Một vị bác sĩ ở bang Gujarat, phía Tây Ấn Độ vừa bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm một nữ bệnh nhân bị bệnh sốt xuất huyết, nằm trong phòng cách ly.

Theo tin tức cho hay, nạn nhân bị bác sĩ cưỡng hiếp là một cô gái 21 tuổi được đưa vào phòng cách ly của bệnh viện Apollo ở TP Ahmadabad, Ấn Độ hôm 4/9, cảnh sát cho biết.

Bác sĩ hiếp dâm bệnh nhân. Ảnh minh họa.

Ngoài vị bác sĩ, một nhân viên khác của bệnh viện cũng bị bắt vì cáo buộc trợ giúp bác sĩ thực hiện tội ác đáng lên án nói trên, báo Người lao động đưa tin.

Theo lời cảnh sát địa phương, trước khi hành sự, viên bác sĩ đã cho nạn nhân uống thuốc liều cao để cô bất tỉnh. Giới chức bệnh viện Apollo cho hay họ đang hợp tác toàn diện với cảnh sát.

“Vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra nên chúng tôi không muốn bình luận về vụ việc” - trang tin NDTV dẫn lời ông Sandeep Joshi - một nhân viên bệnh viện Apollo cho biết.

Báo Dân việt dẫn nguồn tin NDTV, bác sĩ có quốc tịch Pakistan, làm việc tại Ấn Độ với thị thực dài hạn từ năm ngoái. Tội hiếp dâm và các tội liên quan đến giới tính đã trở thành tâm điểm chú ý ở Ấn Độ trong những năm gần đây sau một vụ giết, hãm hiếp tập thể một sinh viên năm 2012 tại Delhi.

Để phòng ngừa và răn đe, luật chống hiếp dâm hà khắc mới đây đã được giới thiệu trong nước. Tuy nhiên, các cuộc tấn công tình dục tàn bạo đối với phụ nữ và trẻ em tiếp tục được báo cáo trên toàn quốc.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo