Tin tức - Sự kiện

Sốc: Bé 8 tháng tuổi biết.. leo núi trước khi biết đi

(DNVN)-Ellie, một cô nhóc ở tiểu bang Arizona, Mỹ đã gây sốc cho nhiều người khi cô bé này đã biết leo núi khi mới 8 tháng tuổi và đặc biệt hơn đó là khi Ellie còn chưa biết đi.

Cô bé có khả năng leo núi thiên bẩm này có tên Ellie ở tiểu bang Arizona, Mỹ. Ellie đã được rất nhiều người gọi với cái tên "thần đồng leo núi" bởi cô bé đã được bố mẹ phát hiện ra khả năng leo núi từ khi mới 8 tháng tuổi và chi tiết gây sốc nhất chính là Ellie đã biết leo núi trước khi cô nhóc này... biết đi. Bố của Ellie đã phát hiện ra tài năng thiên bẩm của cô nhóc này khi Ellie thường xuyên "vượt ngục" khỏi cũi ra bên ngoài chơi cùng lũ trẻ trong nhà.

Cô nhóc Ellie đã biết leo núi khi mới 8 tháng tuổi khiến nhiều người sốc.
Cô nhóc Ellie đã biết leo núi khi mới 8 tháng tuổi khiến nhiều người sốc.

 

Nhiều người đã giải thích rằng cô bé Ellie này có khả năng leo núi sớm như vậy vì thừa kế "Gen" leo núi khi cô bé này được sinh ra trong một gia đình có truyền thống leo núi. Cha, mẹ và cả ông nội của Ellie đều có đamê leo núi và họ từng là những vận động viên leo núi không chuyên tham gia các giải đấu leo núi của tiểu bang Arizona.

"Tôi có đamê với môn thể thao mạo hiểm này và tôi đã không bỏ lỡ buổi tập nào cho tới khi trước ngày sinh bé Ellie 3 ngày và có thể đó cũng là lý do khiến Ellie có khả năng chơi thể thao sớm đến vậy."- Chị Rachael, mẹ của Ellie chia sẻ đầy hài hước. Và để đáp ứng "nhu cầu" leo núi của Ellie, vợ chồng chị Rachael đã quyết định xây dựng một phòng tập leo núi mini ngay trong khuôn viên nhà mình với hy vọng Ellie có thể tập luyện và có thể trở thành vận động viên leo núi chuyên nghiệp trong tương lai.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo