Tin tức - Sự kiện

Sốc: Cô bé 1 ngày hắt xì... 8.000 lần

(DNVN)-Một cô bé 9 tuổi người Anh đã hắt xì 8.000 lần mỗi ngày, mặc dù đã thử mọi cách từ thuốc xịt, thuốc bôi tới thuốc uống, triệu chứng của cô bé vẫn không thề thuyên giảm.

Theo báo Dân Việt đưa tin, cô bé 9 tuổi người Anh tên Ira Saxena bị mắc một chứng bệnh vô cùng lạ khiến cô bé này trung bình một phút hắt xì 10 cái, 1 ngày hắt xì tới 8.000 lần. Sau khi phát hiện cô bé bị hắt xì liên tục và cường độ ngày càng tăng, mẹ của Ira đã đưa cô bé tới trung tâm y tế GP để kiểm tra và nhờ các bác sỹ giúp đỡ.

Ira Saxena hắt xì 8.000 lần mỗi ngày.
Cô bé Ira Saxena hắt xì 8.000 lần mỗi ngày.

"Con bé bắt đầu hắt xì cách đây 3 tuần, nó khiến con bé hắt xì không ngừng. Chỉ trừ khi ngủ thì Ira mới có thể tạm ngưng cơn hắt xì lại", chị Prya - mẹ của Ira Saxena cho biết. Sau khi kiểm tra, các bác sỹ chuẩn đoán Ira không hề bị các bệnh về tai mũi họng hay dị ứng, cảm cúm nào. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn tới tình trạng của cô bé vẫn còn là một dấu hỏi lớn với các bác sỹ.

Tương tự như trường hợp của Ira Saxena, Lauren Johnson, cô bé 12 tuổi người Mỹ cũng đã hắt xì cả ngàn lần mỗi ngày. Sau đó, em được các bác sĩ truyền nhiễm học phát hiện hệ thống miễn dịch đã gửi nhầm tín hiệu lên não.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo