Tin tức - Sự kiện

Sốc: Cô gái 15 lần phẫu thuật vì sợ xinh... giống mẹ

(DNVN) - Một cô gái đến từ Birmingham, Anh, đã trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ vì lý do không muốn gương mặt mình xinh giống mẹ.

Dailymail đưa tin, Star cô gái 30 tuổi đến từ Birmingham, nước Anh đã chi số tiền ước tính khoảng 1,5 tỷ đồng để làm phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó bao gồm cấy má, bơm môi và nâng ngực. Ngay cả khi việc nâng mũi hỏng khiến cô bị khó thở nhưng Star vẫn không từ bỏ việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cô gái trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ vì không muốn xinh giống mẹ. 

Từ năm 2016 đến nay, Star đã phẫu thuật tổng cộng 15 lần. Không giống với những cô gái khác, sử dụng dao kéo để trở nên xinh đẹp, tự tin và gây ấn tượng hơn. Star lựa chọn phẫu thuật vì một lý do hoàn toàn đặc biệt. Cô phẫu thuật vì không giống với gương mặt mẹ mình, dù trước đó gương mặt cô rất xinh xắn. 

Theo The Sun, mẹ Star đã đuổi cô ra khỏi nhà khi cô mới 17 tuổi, để con gái tự xoay xở, thuê phòng trọ và chỉ đưa vỏn vẹn 20 bảng Anh. Kể từ lần đó, Star đã quyết tâm xóa bỏ mọi thứ liên quan đến mẹ, kể cả cái tên khai sinh Stacey.

Cô đã xăm môi, xăm lông mày, làm mũi, cắt mí, gọt mặt, nâng ngực... Ngoài những cuộc phẫu thuật lớn, có nhiều lần chỉnh sửa nhỏ khiến cô không nhớ hết. Star thừa nhận đôi khi nhìn vào gương, cô cũng không nhận ra chính mình. 

"Khuôn mặt cũ của tôi đại diện cho quá khứ đen tối, những chuyện tiêu cực. Tôi không muốn có bất kỳ điểm giống nhau nào giữa tôi và bà ấy, vì mọi người thường nói hai mẹ con tôi rất giống nhau. Đó là lý do tại sao tôi quyết tâm thay đổi. Và tôi đã làm được điều đó, hiện giờ không ai nghĩ rằng bà ấy là mẹ tôi nữa", Star cho hay.

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo