Tin tức - Sự kiện

Sốc: Cô nàng nuôi đỉa làm... thú cưng

(DNVN)-Một cô gái ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc đã khiến nhiều người sợ hãi vì cô nàng đã nuôi những con đỉa ngay trong phòng ngủ của mình.

Theo báo Dân Việt đưa tin, Li Dan - một cô gái trẻ tuổi teen ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc đã khiến các thành viên trong gia đình của mình sốc khi phát hiện cô nàng này nuôi những con đỉa như thú cưng trong những bình nước nhỏ. Những con đỉa đã khiến những thành viên trong gia đình không dám vào phòng của Li Dan vì học cảm thấy ghê sợ mỗi khi thấy những con đỉa lúc nhúc trong bể nước.

Những con đỉa được Li Dan nuôi rất cẩn thận.
Những con đỉa được Li Dan nuôi rất cẩn thận.

Cách đây nửa năm, Li Dan đã mua những con đỉa con trên một trang thương mại điện tử. Mỗi ngày cô đều đặn thay nước cho bình nuôi đỉa, cô cho chúng ăn bằng cách thả những con cá vào để đỉa hút máu. "Nhiều người đã bàn tán về những con đỉa mà tôi nuôi, họ cảm thấy ghê sợ và coi đây là điều dị thường nhưng tôi hoàn toàn cảm thấy vui vẻ với sở thích riêng của mình", Li Dan cho hay. 

Không chỉ nuôi đỉa, cô nàng này còn chế biến những món ăn cho chính mình từ những con cá mà đàn "thú cưng" của cô vừa hút cạn máu.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo