Tin tức - Sự kiện

Sốc: Đại bàng quắp trẻ con giữa ban ngày

(DNVN)-Tại một công viên hoang dã ở thị trấn Alice Springs, Úc vừa xảy ra một tình huống vô cùng hoảng sợ khi một con đại bàng đã ngang nhiên tấn công và quắp một cậu bé 7 tuổi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo báo Dân Việt đưa tin, tại một công viên hoang dã ở thị trấn Alice Springs, Úc đã diễn ra một buổi biểu diễn dành riêng cho những loài động vật hoang dã "Birds of Prey". Trong buổi biểu diễn, một con đại bàng đã sà xuống ngang nhiên dùng móc vuốt sắc nhọn quắp bắt một cậu nhóc khoảng 7 tuổi tới từ Albury Wodonga. Con đại bàng đã dùng móng vuốt của mình tấn công vào chiếc áo của cậu bé và nhiều người đã là hét hoảng sợ khi chứng kiến tình huống bất ngờ này.

Con đại bàng ngang nhiên tấn công cậu nhóc 7 tuổi trong buổi biểu diễn.
Con đại bàng ngang nhiên tấn công cậu nhóc 7 tuổi trong buổi biểu diễn.

"Chẳng biết vì lý do gì nhưng con đại bàng đã không chịu đứng yên tron buổi biểu diễn, nó đã bay thẳng tới chỗ cậu nhóc và tấn công khiến cậu nhóc này bị xước một phần trên mặt", nhân chứng Christine O'Connell chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình. Ngay sau khi cậu bé bị tấn công, buổi biểu diễn đã bị hủy bỏ và cậu bé đã được băng bó, sơ cứu vết thương do con đại bàng gây ra trên mặt của mình.

Theo các nhân viên của công viên hoang dã, tình hình sức khỏe của cậu bé không quá nguy hiểm, cậu bé chỉ bị trầy xước nhỏ và hoảng sợ vẻ tinh thần.

Nên đọc
Thanh Trung
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo